Omgnadinechristine

พันธุ์ไม้บอนสี แนะนำ 3 พันธุ์ไม้บอนสี ที่ควรปลูกไว้ขาย ราคาแพงเป็นหลักแสน


พันธุ์ไม้บอนสี

   พันธุ์ไม้บอนสี ถือเป็นพันธุ์ไม้ประดับขนาดเล็ก ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยม จากผู้ที่ชื่นชอบพวกไม้ประดับเป็นอย่างมาก ด้วยความต้องการของผู้ซื้อ ที่มีจำนวนเยอะ จึงทำให้บอนสีได้กลายเป็นพันธุ์ไม้อีกชนิดหนึ่ง ที่มีราคาไม่แพ้พันธุ์ไม้ด่างเลย อีกทั้งบอนสียังถือว่าเป็นพันธุ์ไม้ศิริมงคล ถ้าปลูกไว้ในบ้านจะส่งผลให้ผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านนั้น มีแต่ความร่ำรวย มีชื่อเสียง ยิ่งการรักษาเลี้ยงดูบอนสี ไม่ได้ยุ่งยากเลย และมันก็เป็นพันธุ์ไม้ที่ชื่นชอบอากาศร้อนของประเทศไทย

พันธุ์ไม้บอนสี

    สำหรับใครที่ต้องการอยากจะมีรายได้ ด้วยการปลูกต้นบอนสีขาย แนะนำว่าควรศึกษาสาบพันธุ์ที่ตลาดต้องการเสียก่อน หากไม่รู้สามารถอ่านบทความนี้ได้ เพราะเรากำลังจะมาแนะนำ สายพันธุ์ของต้นบอนสี ที่ปลูกแล้วขายได้ราคาหลักแสน เราไปดูกันเลยว่าจะมีสายพันธุ์อะไรกันบ้าง

พันธุ์ไม้บอนสี

รายชื่อสาย พันธุ์ไม้บอนสี ที่ปลูกแล้วขายได้ราคาดี หลักแสนอย่างแน่นอน

  1. บอนสีสายพันธุ์สยามนฤมิตร นี้คือราชาของต้นบอนสี ราคาตกอยู่ต้นละเกือบ 2 แสนบาท รูปร่างของสายพันธุ์นี้ ตัวใบจะไม่เรียบ เป็นขอบหยักไม่เท่ากัน จุดเด่นของใบจะเป็นด่าง มีสีผสมกัน 2 สีได้แก่ สีเขียว ผสมกับสีแดง หากเปรียบเทียบก็คงเหมือนกับ ลายกระเบื้องโมเสค แม้ว่าราคาจะสูงขนาดนี้ แต่มันก็ขึ้นชื่อว่าเป็นต้นบอนสีที่หาได้ยากอย่างมาก การเลี้ยงดูสายพันธุ์นี้ เลี้ยงดูได้ง่ายเป็นสายพันธุ์ที่มีความอึดทน กับสภาพอากาศของประเทศไทย ใน 1 วัน รดน้ำแค่เพียง 1 ครั้งตอนเช้าเท่านั้นเอง
  2. บอนสีสายพันธุ์ธาตุบางแก้ว สำหรับบอนสีสายพันธุ์นี้ จะตกอยู่ที่ต้นละ 150,000 – 160,000 บาท จุดเด่นของสายพันธุ์ธาตุบางแก้ว ตัวใบจะเป็นรูปหัวใจ ตรงกลางของใบจะมีสีสลับผสมกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว สีแดง และสีชมพู เหตุผลที่นักสะสมต้องการ นอกจากเรื่องของรูปร่างแล้ว ด้วยความสวยงามของมัน หลายคนมองว่ามันเป็นศิลปะที่มีชีวิต การดูแลค่อนข้างที่จะละเอียดหน่อย จำเป็นที่จะต้องปลูกในดินร่วน และรดน้ำวันละ 1 ครั้งในช่วงเช้าเท่านั้น หากลืมรดน้ำ ต้นไม้จะตายได้
  3. บอนสีสายพันธุ์เจ้าปอแก้ว นี้ก็เป็นบอนสีอีกหนึ่งสายพันธุ์ ที่มีราคาที่สูงอย่างมาก ราคาตามท้องตลาดที่ตั้งไว้ อยู่ที่ต้นละ 178,000 บาท จุดเด่นของสายพันธุ์นี้ จะเป็นบอนสีที่ใบด่าง บนใบจะมีสีขาว สีชมพู และสีเขียวกระจายอยู่รอบใบ สำหรับสายพันธุ์นี้การดูแล ต้องเอาใจใส่อย่างมาก ทั้งเรื่องดิน และการให้ปุ๋ย

เว็บข้อมูลพืชพันธุ์ไม้ ประโยชน์ สรรพคุณ

เว็บไซต์ที่รวบรวมบทความน่ารู้ ข้อมูลพืชพันธุ์ไม้ ประวัติความเป็นมา ประโยชน์ สรรพคุณ ของพืชพันธ์ไม้ พืชพันธุ์เป็น สมุนไพรสามารถนำมาใช้ประโยชน์มีสรรพคุณทางยาช่วยรักษาโรคอะไรได้บ้าง รวบรวมพืชพันธุ์ไม้แต่ละชนิดแต่ละสายพันธุ์ พืชพันธ์ไม้ที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปและพืชพันธุ์ไม้ที่หาดูหรือพบเจอได้ยากในปัจจุบัน ข้อมูลพืชพันธ์ไม้แต่ละชนิดสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในด้านใดได้บ้าง มีสรรพคุณทางยาที่สามารถนำมารักษาโรคหรืออาการเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้ด้วยวิธีใด สามารถนำมาเป็นยาใช้ได้จริงหรือไม่ เพื่อใช้เป็นแนวทางหรือสามารถนำมาใช้ประโยชน์การเพื่อศึกษาหรือเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันของบุคคลทั่วไปได้ เพียงแค่คุณเข้ามาที่เว็บไซต์ Omgnadinechristine.com ก็สามารถได้รับข้อมูลดีๆเกี่ยวกับพืชพันธุ์ไม้ในแต่ละชนิดแต่ละสายพันธุ์ได้แล้ว

Tags

กระบองเพชร กลิ่นหอม กล้วย กล้วยไม้ การดูแลต้นไม้ การดูแลรักษา การปลูกต้นไม้ ข้อมูลพันธุ์ไม้ คนรักธรรมชาติ ความร่มรื่น จัดสวน ดอกไม้ ดูดสารพิษ ตกแต่งบ้าน ต้นไม้ ต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้มงคล ธรรมชาติ ประดับบ้าน ปลูกต้นไม้ ผลไม้ พันธุ์ไม้ พันธุ์ไม้ดอก พันธุ์ไม้น่าปลูก พันธุ์ไม้ประดับ พันธุ์ไม้ปลูกในบ้าน พันธุ์ไม้ฟอกอากาศ พันธุ์ไม้มงคล พันธุ์ไม้สวยงาม พันธุ์ไม้หายาก พันธุ์ไม้เลี้ยงง่าย พืชผักสวนครัว ฟอกอากาศ วัชพืช วิธีการปลูก สมุนไพรไทย สรรพคุณ สายพันธุ์กาแฟ อากาศบริสุทธิ์ เพิ่มความสดชื่น โชคลาภ ไม้ประดับ ไม้มงคล ไม้ยืนต้น ไม้อวบน้ำ

ไปดูพันธุ์ไม้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วไทย mini-game.org