Omgnadinechristine

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน ที่ช่วยฟอกอากาศและสร้างความสดชื่นได้


ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน ที่ช่วยฟอกอากาศและสร้างความสดชื่นได้

จากข้อมูลที่เคยเรียนกันมาตั้งแต่เด็กๆว่าต้นไม้ คายก๊าซออกซิเจนในเวลากลางวันเพราะว่ามีการสังเคราะห์แสง และดูดสารคาร์บอนไดออกไซด์เป็นการเจริญเติบโตของต้นไม้ แล้วจะคลายสารคาร์บอนไดออกไซด์ออกมาในเวลากลางคืนจึงไม่ควรอยู่ใกล้ต้นไม้ในเวลากลางคืนแต่มันในปัจจุบันมีงานวิจัยพบว่ามีต้นไม้

ขอแนะนำ ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน บางประเภทที่สามารถคลายก๊าซออกซิเจนในเวลากลางคืนจึงทำให้สามารถปลูกได้ในห้องนอนอีกทั้งยังช่วยให้อากาศภายในห้องนอนไหลเวียนได้ดีขึ้นสร้างความสดชื่นในขณะหลับและลดการเกิดภูมิแพ้ ดังนั้นการปลูกต้นไม้ที่มีคุณสมบัติคล้ายก๊าซออกซิเจนในเวลากลางคืนและช่วยฟอกอากาศ จึงสามารถทำได้เพื่อทำให้คุณภาพอากาศภายในห้องนอนดีขึ้นอาทิเช่น

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน ที่สามารถเจริญเติบโตในร่มได้เป็นอย่างดี

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน ต้นกวักมรกต

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน พันธุ์ไม้แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ ต้นกวักมรกต ต้นไม้ฟอกอากาศในต้นพืชสามารถคลายก๊าซออกซิเจนได้ในเวลากลางคืนอีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการฟอกอากาศได้ดีในการดูดซับสารพิษประเภท ต้นทิลแลนเซีย ต้นไม้ฟอกอากาศ สารฟอร์มาลดีไฮด์และสารแอมโมเนียซึ่งเป็นสาเหตุในการเกิดโรคภูมิแพ้ เหตุผลที่ปลูกต้นไม้แล้วตาย อีกทั้งยังสามารถปลูกได้ในห้องนอนได้ดีไม่จำเป็นต้องอาศัยแดดจัด สามารถปลูกได้ในกระถาง รดน้ำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ก็เพียงพอ

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน ต้นเศรษฐีเรือนใน

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน พันธุ์ไม้ที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ ต้นเศรษฐีเรือนใน เป็นต้นไม้ที่สามารถปลูกได้ในกระถางขนาดเล็กอีกทั้งไม่จำเป็นจะต้องโดนแดดจัดชอบแดดรำไรจึงสามารถปลูกได้ดีในห้องนอน ต้นไม้ทรงสูง และกลางคืนสามารถขายสายออกซิเจนเป็นจำนวนมากและมีคุณสมบัติในการฟอกอากาศจึงทำให้อากาศภายในห้องนอนมีความบริสุทธิ์มากขึ้นรดน้ำ 2-3 ครั้ง และนำไ รับแสงแดดรำไรได้บ้างอาทิตย์ละ 2 หนก็จะทำให้ต้นไม้เติบโตได้ดีขึ้น

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน ว่านงาช้าง

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน พันธุ์ไม้ที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ ว่านงาช้าง เป็นต้นไม้ประเภทพืชอวบน้ำสามารถทนแล้งได้ดีจึงไม่จำเป็นจะต้องรดน้ำบ่อยแค่รดน้ำเพียงสัปดาห์ละหนและสามารถอยู่ได้ในร่มไม่จำเป็นต้องปลูกกลางแจ้ง ต้นไม้มงคลขนาดเล็ก อีกทั้งยังสามารถฟอกสารพิษและคลายออกซิเจนในเวลากลางคืนเป็นอย่างดีจึงช่วยทำให้อากาศภายในห้องนอนในเวลากลางคืนไหลเวียนได้ดีขึ้น

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน ต้นมอนสเตอร่า

ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน พันธุ์ไม้ที่สี่ที่อยากแนะนำ ก็คือ ต้นมอนสเตอร่า สามารถฟอกอากาศได้ดีอีกทั้งยังสามารถคลายก๊าซออกซิเจนในเวลากลางคืนเป็นพืชที่ต้องการน้ำระดับปานกลางจึงควรรดน้ำวันเว้นวันและชอบแดดรำไรจึงสามารถปลูกได้ในห้องนอนโดยไม่จำเป็นจะต้องถูกแดดจัด ต้นไม้ชนิดนี้มีรูปร่างที่สวยงาม ข้อมูลการปลูกพันธุ์ไม้ และเป็นที่นิยมของตลาดในเวลานี้และข้อเสียของต้นไม้ชนิดนี้คือเป็นต้นไม้ที่มีราคาแพงและถ้าเป็นต้นที่มีใบด่างก็จะทำให้ราคาสูงมากราคานับหมื่นบาท

และ ต้นไม้ที่ปลูกในห้องนอน เหล่านี้ก็เป็นจำนวนหนึ่งในต้นไม้ที่สามารถคลายก๊าซออกซิเจนในเวลากลางคืนจึงสามารถปลูกได้ในห้องนอนทำให้ เวียนได้ดีขึ้นและทำให้ผู้นอนหลับหายใจได้สะดวกมากยิ่งขึ้นนั่นเองนับว่าเป็นต้นไม้ที่ให้ทั้งความสวยงามสดชื่นและมีคุณสมบัติในการทำให้อากาศสดชื่นและส่งผลดีต่อระบบหายใจ

เว็บข้อมูลพืชพันธุ์ไม้ ประโยชน์ สรรพคุณ

เว็บไซต์ที่รวบรวมบทความน่ารู้ ข้อมูลพืชพันธุ์ไม้ ประวัติความเป็นมา ประโยชน์ สรรพคุณ ของพืชพันธ์ไม้ พืชพันธุ์เป็น สมุนไพรสามารถนำมาใช้ประโยชน์มีสรรพคุณทางยาช่วยรักษาโรคอะไรได้บ้าง รวบรวมพืชพันธุ์ไม้แต่ละชนิดแต่ละสายพันธุ์ พืชพันธ์ไม้ที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปและพืชพันธุ์ไม้ที่หาดูหรือพบเจอได้ยากในปัจจุบัน ข้อมูลพืชพันธ์ไม้แต่ละชนิดสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในด้านใดได้บ้าง มีสรรพคุณทางยาที่สามารถนำมารักษาโรคหรืออาการเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้ด้วยวิธีใด สามารถนำมาเป็นยาใช้ได้จริงหรือไม่ เพื่อใช้เป็นแนวทางหรือสามารถนำมาใช้ประโยชน์การเพื่อศึกษาหรือเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันของบุคคลทั่วไปได้ เพียงแค่คุณเข้ามาที่เว็บไซต์ Omgnadinechristine.com ก็สามารถได้รับข้อมูลดีๆเกี่ยวกับพืชพันธุ์ไม้ในแต่ละชนิดแต่ละสายพันธุ์ได้แล้ว

Tags

กระบองเพชร กลิ่นหอม กล้วย กล้วยไม้ การดูแลต้นไม้ การดูแลรักษา การปลูกต้นไม้ ข้อมูลพันธุ์ไม้ คนรักธรรมชาติ ความร่มรื่น จัดสวน ดอกไม้ ดูดสารพิษ ตกแต่งบ้าน ต้นไม้ ต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้มงคล ธรรมชาติ ประดับบ้าน ปลูกต้นไม้ ผลไม้ พันธุ์ไม้ พันธุ์ไม้ดอก พันธุ์ไม้น่าปลูก พันธุ์ไม้ประดับ พันธุ์ไม้ปลูกในบ้าน พันธุ์ไม้ฟอกอากาศ พันธุ์ไม้มงคล พันธุ์ไม้สวยงาม พันธุ์ไม้หายาก พันธุ์ไม้เลี้ยงง่าย พืชผักสวนครัว ฟอกอากาศ วัชพืช วิธีการปลูก สมุนไพรไทย สรรพคุณ สายพันธุ์กาแฟ อากาศบริสุทธิ์ เพิ่มความสดชื่น โชคลาภ ไม้ประดับ ไม้มงคล ไม้ยืนต้น ไม้อวบน้ำ

ไปดูพันธุ์ไม้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วไทย mini-game.org