Omgnadinechristine

พันธุ์ไม้ประดับ ฟอกอากาศ ช่วยให้อากาศดี ปลอดสารพิษ


พันธุ์ไม้ประดับมรกต ช่วยให้อากาศดี

เป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบัน การแต่งห้องด้วยไม้ประดับต่าง ๆ นั้น ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม การปลูก พันธุ์ไม้ประดับ ฟอกอากาศ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

เพราะในปัจจุบันมลภาวะทางอากาศนั้น เพิ่มทะยานมากขึ้นเป็นเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง หรือสารพิษในอากาศต่าง ๆ นั้นก็สามารถแทรกซึมเข้ามาในตัวบ้านได้อย่างง่ายดาย

ซึ่งนั้นทำให้พืช พันธุ์ไม้ประดับฟอกอากาศ ต่าง ๆ มีการอัพเรทราคาขึ้นอย่างเท่าตัว แต่แท้จริงแล้ว พันธุ์ไม้ประดับฟอกอากาศ ที่สามารถทำหน้าที่เดียวกันได้ และราคาถูกก็ยังมีให้เลือกสรรกันอยู่มากมาย อย่างเช่น 3 พันธุ์ไม้ประดับฟอกอากาศ ต่อไปนี้

พันธุ์ไม้ประดับ ฟอกอากาศ ช่วยให้อากาศดี ดูดสสารพิษ

พันธุ์ไม้ประดับในห้องช่วยฟอกอากาศราคาถูก

พันธุ์ไม้ประดับฟอกอากาศ พันธุ์ไม้แรก คือ พลูด่าง  ราคาเริ่มต้น 25 บาท ถือว่าเป็นไม้ประดับราคาถูก ที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าต้นไม้ทั่วไป

พันธุ์ไม้ประดับฟอกอากาศ พันธุ์ไม้แรก คือ พลูด่าง  ราคาเริ่มต้น 25 บาท ถือว่าเป็นไม้ประดับราคาถูก ที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าต้นไม้ทั่วไปอีกด้วย

ซึ่งพลูด่างนั้นสามารถช่วยฟอกอากาศภายในห้องได้มากถึง 75% โดยการดูดซึมสารเบนซีน และก๊าซคาร์บอนมอนอกไซต์ที่อยู่ภายในอากาศ ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองตา จมูก และคอ รวมถึงการแน่นหน้าอกนั่นเอง และพลูด่างยังช่วยให้คายความชื้นในอากาศ ให้กับพื้นที่ภายในห้องได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

พันธุ์ไม้ประดับฟอกอากาศ พันธุ์ไม้ที่สอง คือ ต้นว่านหางจระเข้ ราคาเริ่มต้น 0-25 บาท ช่วยในการฟอกอากาศภายในห้องได้

พันธุ์ไม้ประดับ ฟอกอากาศ พันธุ์ไม้ที่สอง คือ ต้นว่านหางจระเข้ ราคาเริ่มต้น 0-25 บาท สำหรับว่านหางจระเข้ที่นอกจากจะนำตัวว่านมาช่วยในเรื่องของสมุนไพรต่าง ๆ ได้แล้วนั้น ตัวว่านหางจระเข้ยังช่วยในการฟอกอากาศภายในห้องได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย อย่างการดูดซับฟอร์มัลดีไฮค์ความเข้มข้นต่ำได้เป็นอย่างดี

เนื่องจากสารตัวนี้จะทำให้ผู้ที่หายใจสารนี้เข้าไปมีอาการภูมิแพ้ คันและเคืองตา รวมถึงการแสบจมูกอีกด้วย และที่สำคัญ ต้นว่านหางจระเข้นั้น มีราคาถูก และในบางพื้นที่อาจไม่จำเป็นต้องซื้อ เพราะหาได้จากตามข้างทางอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นไม้ประดับราคาถูกอย่างแท้จริง

พันธุ์ไม้ประดับฟอกอากาศ พันธุ์ไม้ที่สาม คือ ต้นเศรษฐีเรือนใน ราคาเริ่มต้น 25 บาท เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยกัน เพราะมีตามออฟฟิศ

พันธุ์ไม้ประดับ ฟอกอากาศ พันธุ์ไม้ที่สาม คือ ต้นเศรษฐีเรือนใน ราคาเริ่มต้น 25 บาท สำหรับไม้ประดับอย่าง เศรษฐีเรือนใน เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะตามออฟฟิศ หรือตามร้านคาเฟ่ต่าง ๆ มักจะมีต้นเศรษฐีเรือนใน ถูกประดับตกแต่งอยู่ภายในพื้นที่อย่างแน่นอน

เพราะ ต้นเศรษฐีเรือนใน ไม้ประดับชนิดนี้สามารถฟอกอากาศ และช่วยดูดสารพิษอย่าง คาร์บอนมอนออกไซด์ และฟอร์มัลดีไฮด์ได้มากถึง 96% อีกด้วย ที่จะช่วยลดอาการภูมิแพ้อากาศ และไม่ทำให้ร่างกายของเราหายใจเอามลพิษทางอากาศมากเกินไปอีกด้วย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ไม้ประดับอย่าง ต้นเศรษฐีเรือนใน ยังมีราคาถูกและดูแลง่ายอีกด้วย

เว็บไซต์เราได้แนะนำ ข้อมูลพันธุ์ไม้ ที่นิยมปลูกมาไว้ให้คุณแล้ว

เว็บไซต์เราได้รวบรวมข้อมูลการปลูก ดอกไม้จิ๋ว ที่ชื่นชอบแดดมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บข้อมูลพืชพันธุ์ไม้ ประโยชน์ สรรพคุณ

เว็บไซต์ที่รวบรวมบทความน่ารู้ ข้อมูลพืชพันธุ์ไม้ ประวัติความเป็นมา ประโยชน์ สรรพคุณ ของพืชพันธ์ไม้ พืชพันธุ์เป็น สมุนไพรสามารถนำมาใช้ประโยชน์มีสรรพคุณทางยาช่วยรักษาโรคอะไรได้บ้าง รวบรวมพืชพันธุ์ไม้แต่ละชนิดแต่ละสายพันธุ์ พืชพันธ์ไม้ที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปและพืชพันธุ์ไม้ที่หาดูหรือพบเจอได้ยากในปัจจุบัน ข้อมูลพืชพันธ์ไม้แต่ละชนิดสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในด้านใดได้บ้าง มีสรรพคุณทางยาที่สามารถนำมารักษาโรคหรืออาการเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้ด้วยวิธีใด สามารถนำมาเป็นยาใช้ได้จริงหรือไม่ เพื่อใช้เป็นแนวทางหรือสามารถนำมาใช้ประโยชน์การเพื่อศึกษาหรือเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันของบุคคลทั่วไปได้ เพียงแค่คุณเข้ามาที่เว็บไซต์ Omgnadinechristine.com ก็สามารถได้รับข้อมูลดีๆเกี่ยวกับพืชพันธุ์ไม้ในแต่ละชนิดแต่ละสายพันธุ์ได้แล้ว

Tags

กระบองเพชร กลิ่นหอม กล้วย กล้วยไม้ การดูแลต้นไม้ การดูแลรักษา การปลูกต้นไม้ ข้อมูลพันธุ์ไม้ คนรักธรรมชาติ ความร่มรื่น จัดสวน ดอกไม้ ดูดสารพิษ ตกแต่งบ้าน ต้นไม้ ต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้มงคล ธรรมชาติ ประดับบ้าน ปลูกต้นไม้ ผลไม้ พันธุ์ไม้ พันธุ์ไม้ดอก พันธุ์ไม้น่าปลูก พันธุ์ไม้ประดับ พันธุ์ไม้ปลูกในบ้าน พันธุ์ไม้ฟอกอากาศ พันธุ์ไม้มงคล พันธุ์ไม้สวยงาม พันธุ์ไม้หายาก พันธุ์ไม้เลี้ยงง่าย พืชผักสวนครัว ฟอกอากาศ วัชพืช วิธีการปลูก สมุนไพรไทย สรรพคุณ สายพันธุ์กาแฟ อากาศบริสุทธิ์ เพิ่มความสดชื่น โชคลาภ ไม้ประดับ ไม้มงคล ไม้ยืนต้น ไม้อวบน้ำ

ไปดูพันธุ์ไม้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วไทย mini-game.org