Omgnadinechristine

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ ที่มีหลายสายพันธุ์มากกว่าที่คุณเคยรู้มาก่อน


ดอกลิลลี่

ในเรื่องของ สายพันธุ์ดอกลิลลี่ ต้องยกนิ้วให้ประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ขึ้นชื่อและมีดอกลิลลี่มากมายหลายชนิด ที่ปลูกและเกิดจากการดัดแปลงพันธุ์ให้หลายเป็น สายพันธุ์ดอกลิลลี่ ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ นี้เองก็มีความหมายในตัวเองซึ่งความหมายในส่วนของดอกอยู่แล้ว เพราะเนื่องจากมีสีสันที่ต่างกัน เรียกได้ว่าเป็นดอกไม้ที่มีเสน่ห์อีกดอกหนึ่งเลยก็ว่าได้

วันนี้แอดจึงอยากจะมาแนะนำ สายพันธุ์ดอกลิลลี่ และคุณอาจจะยังไม่รู้ว่าสายพันธุ์ดอกลิลลี่ มีมากกว่าที่คุณเคยรู้ วันนี้จึงจะมาแนะนำ และมาบอกให้ทุกคนได้รู้

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ ที่หลายคนยังไม่รู้จัก

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ ก็คือ เท็ปโป ยูริ มีหน้าตาคล้ายกับปืน คล้ายกับทรัมเป็ต

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ สายพันธุ์แรก ก็คือ เท็ปโป ยูริ หรือมีชือเรียกภาษาอังกฤษว่า Teppo Yuri เป็นดอกลิลลี่ที่มีสีขาว มีหน้าตาคล้าย ๆ กับปืน หรือมองอีกมุมก็จะคล้ายกับทรัมเป็ต ซึ่งดอกลิลลี่สีขาวให้ความหมายเปรียบเสมือนว่า ความรักที่บริสุทธิ์

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ ก็คือ ฮิเมะ ยูริ หรือมีชื่อเรียกภาษาอังกฤษว่า Hime Yuri เป็นดอกลิลลี่ที่มีสีส้ม กลีบบานออก และมีเกสรตั้งตรง

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ สายพันธุ์ที่สอง ก็คือ ฮิเมะ ยูริ หรือมีชื่อเรียกภาษาอังกฤษว่า Hime Yuri เป็นดอกลิลลี่ที่มีสีส้ม ดอกเป็นกลีบบานออก และมีในส่วนของเกสรตั้งตรง เป็นดอกลิลลี่ที่มีความสวยงามน่าค้นหา ซึ่งรู้รึเปล่าว่า ก้านและหลาย ๆ ส่วนของเจ้า ฮิเมะ ยูริ สามารถรับประทานได้ และถูกนำมาประกอบอาหารหลาย ๆ ชนิดของณี่ปุ่น ความหมายของดอกลิลลี่สีส้ม สื่อในเรื่องของความสดใส ร่าเริง มีความสุข

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ ก็คือ ซาสะ ยูริ หรือมีชื่อเรียกภาษาอังกฤษว่า Sasa Yuri เป็นสายพันธุ์ที่มีดอกเป็นสีชมพูอ่อน

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ สายพันธุ์ที่สาม ก็คือ ซาสะ ยูริ หรือมีชื่อเรียกภาษาอังกฤษว่า Sasa Yuri สายพันธุ์ลิลลี่สายพันธุ์นี้เป็นสายพันธุ์ที่มีสีของดอกเป็นสีชมพูอ่อน และจุดสนใจอีกส่วนคือใบของสิลลี่สายพันธุ์นี้คล้ายกับใบไผ่ ซึ่งในความเชื่อของสาสนาในญี่ปุ่นได้นำเอาดอกซาสะ ยูริ มาบูชาและขอพรด้านโชคลาภ สุขภาพร่างกาย และในเรื่องของความงาม ซึ่งดอกลิลลี่สีชมพูได้มีความหมาย ว่าด้วยเรื่อง การค้นหาความรักที่ดีและตัวเราเองมีโอกาสได้ค้นพบ

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ ก็คือ ยามะ ยูริ หรือมีชื่อเรียกภาษาอังกฤษว่า Yama Yuri เป็นสายพันธุ์ที่มีสีขาวจุดและตรงกลางกลีบมีลายสีเหลือง

สายพันธุ์ดอกลิลลี่ สายพันธุ์ที่สี่ ก็คือ ยามะ ยูริ หรือมีชื่อเรียกภาษาอังกฤษว่า Yama Yuri เป็นสายพันธุ์ที่มีสีขาวจุดและตรงกลางกลีบมีลายสีเหลือง เกสรมีสีออกส้มนิด ๆ และมีในส่วนของลายจุด ซึ่งถ้าจะบอกว่ามีองค์ประกอบของสีเหลืองเป็นหลัก และดอกลิลลี่สีเหลืองได้ให้ความหมาย ถึงความอบอุ่น และในเรื่องของความห่วงใย ของความรัก

          ทั้งหมดเป็น 4 สายพันธุ์ดอกลิลลี่ ที่แอดมาแนะนำ เพื่อใครที่ต้องการ ดอกไม้สวย ๆ ความหมายดี ๆ ที่ไม่ใช่มีเพียงแค่ ดอกกุหลาบ และดอกลิลลี่ ก็เป็นอีกดอกไม้หนึ่งที่เราจะเลือกสรรเพื่อใช้เป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักได้

เราได้รวบรวมบทความน่ารู้และ ข้อมูลสายพันธุ์ดอกไม้ มาไว้ให้ที่นี่

เว็บไซต์เรามีข้อมูล สายพันธุ์ดอกทิวลิป ดอกไม้เมืองหนาวมาไว้ให้คุณแล้ว

เว็บข้อมูลพืชพันธุ์ไม้ ประโยชน์ สรรพคุณ

เว็บไซต์ที่รวบรวมบทความน่ารู้ ข้อมูลพืชพันธุ์ไม้ ประวัติความเป็นมา ประโยชน์ สรรพคุณ ของพืชพันธ์ไม้ พืชพันธุ์เป็น สมุนไพรสามารถนำมาใช้ประโยชน์มีสรรพคุณทางยาช่วยรักษาโรคอะไรได้บ้าง รวบรวมพืชพันธุ์ไม้แต่ละชนิดแต่ละสายพันธุ์ พืชพันธ์ไม้ที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปและพืชพันธุ์ไม้ที่หาดูหรือพบเจอได้ยากในปัจจุบัน ข้อมูลพืชพันธ์ไม้แต่ละชนิดสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในด้านใดได้บ้าง มีสรรพคุณทางยาที่สามารถนำมารักษาโรคหรืออาการเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้ด้วยวิธีใด สามารถนำมาเป็นยาใช้ได้จริงหรือไม่ เพื่อใช้เป็นแนวทางหรือสามารถนำมาใช้ประโยชน์การเพื่อศึกษาหรือเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันของบุคคลทั่วไปได้ เพียงแค่คุณเข้ามาที่เว็บไซต์ Omgnadinechristine.com ก็สามารถได้รับข้อมูลดีๆเกี่ยวกับพืชพันธุ์ไม้ในแต่ละชนิดแต่ละสายพันธุ์ได้แล้ว

Tags

กระบองเพชร กลิ่นหอม กล้วย กล้วยไม้ การดูแลต้นไม้ การดูแลรักษา การปลูกต้นไม้ ข้อมูลพันธุ์ไม้ คนรักธรรมชาติ ความร่มรื่น จัดสวน ดอกไม้ ดูดสารพิษ ตกแต่งบ้าน ต้นไม้ ต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้มงคล ธรรมชาติ ประดับบ้าน ปลูกต้นไม้ ผลไม้ พันธุ์ไม้ พันธุ์ไม้ดอก พันธุ์ไม้น่าปลูก พันธุ์ไม้ประดับ พันธุ์ไม้ปลูกในบ้าน พันธุ์ไม้ฟอกอากาศ พันธุ์ไม้มงคล พันธุ์ไม้สวยงาม พันธุ์ไม้หายาก พันธุ์ไม้เลี้ยงง่าย พืชผักสวนครัว ฟอกอากาศ วัชพืช วิธีการปลูก สมุนไพรไทย สรรพคุณ สายพันธุ์กาแฟ อากาศบริสุทธิ์ เพิ่มความสดชื่น โชคลาภ ไม้ประดับ ไม้มงคล ไม้ยืนต้น ไม้อวบน้ำ

ไปดูพันธุ์ไม้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วไทย mini-game.org